Coca-Cola Thụy Điển sử dụng nhãn hiệu mới, hưởng ứng nền kinh tế tuần hoàn

Ngày 18-02-2020
VPPA-Coca-Cola chuẩn bị tung ra một loạt chai nhựa được làm hoàn toàn từ nhựa tái chế (PET) tại Thụy Điển. Các nhãn hiệu mới của Coca-Cola Thụy Điển sẽ được giới thiệu trên các nhãn hiệu Coca-Cola, Fanta, Sprite và Bonaqua và là một khởi đầu hoàn toàn mới của nhãn hiệu toàn cầu […]

Coca-Cola chuẩn bị tung ra một loạt chai nhựa được làm hoàn toàn từ nhựa tái chế (PET) tại Thụy Điển.

Các nhãn hiệu mới của Coca-Cola Thụy Điển sẽ được giới thiệu trên các nhãn hiệu Coca-Cola, Fanta, Sprite và Bonaqua và là một khởi đầu hoàn toàn mới của nhãn hiệu toàn cầu này.

Động thái này đánh dấu sự đột phá của sáng kiến phát triển bền vững nhằm khuyến khích người tiêu dùng tái chế và ủng hộ hãng để tạo ra một nền kinh tế tuần hoàn cho bao bì nhựa.

Từ năm 2020, toàn bộ chai đựng của Coca-Cola sẽ được sản xuất từ 100% nhựa tái chế tại Thuỵ Điển, khuyến khích Coca-Cola tại các quốc gia khác cùng làm điều đó.

Các thương hiệu trên chai PET của Coca-Cola, Fanta, Sprite và Bonaqua sẽ có màu trắng thay vì những màu sắc đặc trưng của từng nhãn hàng để truyền đạt rõ ràng hơn thông điệp “Hãy tái chế. Chai được làm bằng nhựa tái chế 100%. Được sản xuất tại Thụy Điển.

Tại Thuỵ Điển mỗi năm sẽ có khoảng 205 triệu chai nhựa tái chế được tái sử dụng. Đây là một bước ngoặt quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của Coca cola.

Công ty tự hào tung ra các sản phẩm đánh dấu sự khác biệt, sử dụng sức mạnh của tầm ảnh hưởng để quảng bá thông điệp quan trọng này.

Tại Thụy Điển, công ty có một hệ thống ký gửi giúp thu gom các chai PET để đưa về nhà máy tái chế.

Theo RISI – VPPA

Bình luận của bạn

Tin liên quan

Tin đã đăng