Van Neles và Liansheng: kiểm soát dòng chảy xuất sắc trong ngành sản xuất giấy và bột giấy

Ngày 01-08-2024
VPPA-Trong quá trình sản xuất giấy và bột giấy phức tạp, việc kiểm soát dòng chảy chính xác là chìa khóa đảm bảo tính ổn định và hiệu quả. Điều này liên quan đến các thông số chính như nồng độ bột giấy, độ phân tán xơ sợi, các yêu cầu hiệu suất kiểm soát dòng chảy đối với van cực kỳ nghiêm ngặt.

Thiết bị kiểm soát dòng chảy thường vận hành trong môi trường khắc nghiệt, là nơi có các yêu cầu rất cao về độ tin cậy và độ bền của van. Để đáp ứng những thách thức này, Valmet cam kết cung cấp giải pháp dòng chảy và thiết kế tùy chỉnh để đáp ứng yêu cầu sản xuất đặc biệt trong ngành giấy và bột giấy.

Song, cam kết của Valmet không chỉ dừng lại ở sản phẩm. Ngoài các dòng van tiên tiến, Valmet còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật toàn diện. Điều này bao gồm bảo trì thường xuyên để đảm bảo vận hành thiết bị tốt nhất, từ đó bất kỳ sự cố nào cũng được giải quyết kịp thời. Sự hỗ trợ toàn diện này giúp Valmet trở thành đối tác kiểm soát dòng chảy đáng tin cậy trong ngành sản xuất giấy và bột giấy, cung cấp cho khách hàng hiệu suất tuyệt vời và giải pháp lâu dài.

Lựa chọn quan trọng của nhà máy Liansheng

Đến nhà máy Liansheng, dòng van Neles là lựa chọn đáng tin cậy trong tất cả các khu vực sản xuất quan trọng, bao gồm hệ thống hơi nước và ngưng tụ, khâu chuẩn bị nguyên liệu và các ứng dụng chủ chốt khác. Trong hệ thống làm lạnh bằng hơi nước, tất cả các khâu chính liên quan đến ngưng tụ hơi nước đều dựa vào van Neles. Trong các khu vực sản xuất bột giấy có thành phần ăn mòn và xói mòn, van Neles cung cấp sự kiểm soát dòng chảy chắc chắn.

Ảnh: Valmet

“Từ lần đầu tiên chúng tôi sử dụng van Neles vào năm 2008, các sản phẩm kiểm soát dòng chảy của Valmet hầu như không gặp lỗi, chứng minh khả năng ổn định và đáng tin cậy tuyệt vời. Qua hàng thập kỷ, so với các sản phẩm từ nhà sản xuất khác, sản phẩm của Neles đã hoạt động khá tốt, đặc biệt là bộ định vị và bộ tác động. Bộ định vị Neles NE7 và Neles ND9000 điều khiển van thông minh luôn được xem là sản phẩm tiêu chuẩn trong ngành”, Liu Mingchao, Quản lý thiết bị đo kiểm và điện trong dự án White Cardboard của Liansheng nói, bày tỏ sự tin tưởng vào chất lượng sản phẩm van Valmet. “Xét về chất lượng van nói chung, van bướm Neles có thiết kế đĩa lệch tâm chuẩn. Có nhiều sản phẩm van trên thị trường cho rằng có độ lệch tâm ba, nhưng rất ít van thực sự đạt được thiết kế tâm ba chính xác như vậy. Đây là ưu điểm vượt trội của Neles”

Ảnh: Valmet

Van Neles không thể thiếu trong hoạt động vận hành

Đây là trải nghiệm sâu rộng dựa trên ứng dụng thực tế trong hơn một thập kỷ qua. Về việc Liansheng kiên quyết sử dụng van Neles, Liu Mingchao chia sẻ: “Xuyên suốt quy trình của Liansheng, sản phẩm của Neles hoạt động tốt và là sản phẩm duy nhất có tỷ lệ hư hỏng rất ít. Ngược lại, sản phẩm từ các nhà sản xuất khác thường gặp nhiều vấn đề trong quá trình sử dụng. Liansheng tự tin lựa chọn van Neles vì van đã cho thấy hiệu suất và độ tin cậy tuyệt vời. Kiểm soát dòng chảy Valmet cung cấp cho nhà máy Liansheng môi trường vận hành hiệu quả, mượt mà và ổn định, khiến cho van Neles trở thành một phần quan trọng và không thể thiếu trong hoạt động vận hành của Liansheng”.

Ảnh: Valmet

“Liansheng kiên quyết sử dụng sản phẩm Neles trong toàn bộ nhà máy”

Hiệu suất đáng tin cậy qua nhiều năm

“Các giải pháp kiểm soát dòng chảy Valmet từ lâu đã được tin tưởng trong ngành giấy và bột giấy. Chúng tôi luôn tự tin vào sản phẩm kiểm soát dòng chảy Valmet, đặc biệt đối với vận hành dây chuyền bột giấy, nơi có yêu cầu cao về kiểm soát chính xác nồng độ bột. Chúng tôi kiên quyết sử dụng sản phẩm Neles trong toàn bộ nhà máy. Nhất là trong các ứng dụng quan trọng như đầu ra của máy đo nồng độ trung bình, chúng tôi nhận thấy rằng hiệu suất van của các nhà sản xuất khác thường thay đổi sau một năm hoặc mười tám tháng sử dụng. Tuy nhiên, van Neles luôn duy trì hiệu suất kiểm soát tốt thông qua hiệu chuẩn tự động trong chu kỳ bảo trì định kỳ của chúng tôi” Zong Tao, Giám sát thiết bị đo kiểm và điện trong dự án Liansheng, nhấn mạnh sự tin vào sản phẩm kiểm soát dòng chảy Valmet, “Chuyên môn và đổi mới công nghệ liên tục của Valmet trong kiểm soát dòng chảy ngành giấy và bột giấy đã tạo nên những sản phẩm vượt trội về khả năng kiểm soát độ chính xác, tính ổn định và đáng tin cậy, khiến cho Valmet dẫn đầu trong ngành”.

Liu Mingchao, Quản lý thiết bị đo kiểm và điện của dự án White Cardboard tại Liansheng

Lựa chọn của Liansheng dựa trên niềm tin sâu sắc vào giải pháp kiểm soát dòng chảy Valmet. Ở đây, van Neles không chỉ là một phần của thiết bị mà còn là sự hỗ trợ không thể thiếu cho hoạt động vận hành suôn sẻ của nhà máy. Niềm tin này dựa trên dịch vụ tuyệt vời của Neles đối với Liansheng, tạo ra các giải pháp kiểm soát dòng chảy hiệu quả, ổn định và đáng tin cậy cho dự án Liansheng, đảm bảo môi trường sản xuất an toàn và bền vững. Trong mọi quá trình, Valmet – và van Neles – là đối tác đáng tin cậy của Liansheng, giúp nhà máy đạt được sản xuất suôn sẻ và kinh doanh thành công bền vững.

 

Theo Valmet & ATZ Solutions

Bình luận của bạn

Tin liên quan

Tin đã đăng