Văn phòng phẩm Hồng Hà – Thương hiệu Quốc gia 2018
Tối 20.12.2018, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt danh hiệu “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 6, năm 2018. Từ hơn 1.500 hồ sơ, qua quá trình thẩm tra, khảo sát thực địa trong gần một năm qua, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã quyết định vinh danh 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia. Công ty Cổ phần VPP Hồng Hà là một trong 97 Doanh nghiệp được vinh danh và trao tặng danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” năm 2018.
Sản phẩm mang thương hiệu Hồng Hà ngoài tiêu chí đẹp, chất lượng còn luôn hướng tới mục tiêu bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, đây là tôn chỉ xuyên suốt, được thể hiện trong từng ngành hàng.
Sản phẩm của VPP Hồng Hà luôn được người tiêu dùng lưạ chọn (ẢNh VPP Hồng Hà)
Trong nhiều năm qua VPP Hồng Hà liên tục đầu tư nâng cao chất lượng, đa dạng mẫu mã, sản phẩm, đáp ứng cơ bản nhu cầu văn phòng phẩm của người tiêu dùng từ các sản phẩm học đường đến các thiết bị văn phòng luôn được người tiêu dùng trên cả nước ghi nhận và tin tưởng. Nhiều năm trở lại đây Công ty luôn đạt tỷ lệ tăng trưởng cao. Thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà nằm trong Top 100 Thương hiệu mạnh toàn quốc, là 1 trong 3 thương hiệu nổi tiếng nhất ngành hàng văn phòng phẩm, liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao…
VPP Hồng Hà – một trong 97 Doanh nghiệp được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” năm 2018 (Ảnh VPPA)
Được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” năm 2018 lần này không chỉ là vinh dự lớn lao của VPP Hồng Hà, của lãnh đạo công ty cũng như của toàn thể cán bộ, công nhân viên toàn Công ty mà còn là sự khẳng định tôn chỉ hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác xã hội của công ty. Với danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia”, VPP Hồng Hà sẽ luôn nỗ lực duy trì tốc độ tăng trưởng, cả về lợi nhuận cũng như doanh thu, giữ vững thị trường trong nước, hướng tới và phát triển thị trường xuất khẩu./.
VPPA tổng thuật
Đăng nhập để bình luận.