CASCADES THÔNG BÁO KHỞI ĐỘNG THÀNH CÔNG NHÀ MÁY GIẤY BAO BÌ TẠI BEAR ISLAND

Ngày 09-05-2023
VPPA-KINGSEY FALLS, QC, ngày 2 tháng 5 năm 2023 (CNW) - Cascades inc., công ty hàng đầu trong việc phục hồi và sản xuất các sản phẩm vệ sinh, giấy vệ sinh và bao bì xanh, rất vui mừng thông báo rằng họ đã sản xuất thùng hộp, giấy bìa tái chế 100% đầu tiên tại nhà máy của mình. Đảo Bear, nhà máy Virginia.

Nhà máy giấy The Bear Island tại Hanover County.

Với năng lực sản xuất hàng năm là 465.000 tấn thùng hộp, giấy bìa nhẹ, chất lượng cao, tái chế 100%, nhà máy hiện đại này được trang bị để hoạt động trong nhóm top hàng đầu của ngành và sẽ tăng cường tính linh hoạt trong vận hành, geographic footprint và khả năng cạnh tranh dựa trên nền tảng thùng hộp, giấy bìa của Cascades. Dự án đã tạo ra 700 việc làm trong khu vực trong giai đoạn xây dựng và 180 việc làm lâu dài khi bắt đầu sản xuất thương mại.

“Sau khi vận hành nhà máy Greenpac cách đây gần 10 năm, việc khởi động Bear Island đánh dấu một cột mốc lịch sử khác trong quá trình hiện đại hóa chiến lược mạng lưới nhà máy của chúng tôi. Hơn bao giờ hết, Cascades có các tài sản hiện đại và cạnh tranh sẽ cho phép chúng tôi theo đuổi lâu dài Mario Plourde, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Cascades cho biết.

“Cascades muốn cảm ơn tất cả nhân viên và đối tác của mình, những người đã biến dự án này thành hiện thực, một kỳ tích thậm chí còn khó khăn hơn trong bối cảnh toàn cầu khó khăn về các vấn đề chuỗi cung ứng. Dự án này lớn thứ hai trong lịch sử của Cascades và chúng tôi rất tự hào đã chuyển đổi thành công nhà máy này thành một nhà máy hiện đại cho phép Cascades tăng thị phần và nâng cao dịch vụ cũng như danh mục các giải pháp bền vững cho khách hàng của chúng tôi,” Charles Malo, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Cascades Containerboard nhận xét.

Nhà máy Bear Island hiện đang bước vào giai đoạn tăng tốc của máy và sẽ tăng dần sản lượng để đạt công suất tối đa. Lễ khánh thành chính thức sẽ được tổ chức trong vài tháng tới.

Nguồn: Risi – Biên dịch và Tổng hợp VPPA

Bình luận của bạn

Tin liên quan

Tin đã đăng