Tetra Pak đặt cược vào các sản phẩm không cốt lõi để đáp ứng nhu cầu bao bì carton ngày càng tăng tại Brazil

Hình ảnh mang tính chất minh họa
Ông nói, sự thay đổi đó được thúc đẩy đặc biệt bởi hồ sơ người tiêu dùng đang thay đổi, họ tìm kiếm các sản phẩm “lành mạnh và bền vững hơn”, chẳng hạn như thực phẩm có chứa protein và thực vật.
Theo Zorzan, một trọng tâm khác trong chiến lược tăng trưởng và hợp nhất của công ty là lĩnh vực kem. Ông chỉ ra “tiềm năng to lớn của açaí sorbet, thứ đang ngày càng có nhiều chỗ đứng trên thị trường Brazil và quốc tế,” đồng thời nói thêm rằng ngành công nghiệp phô mai cũng là một ngành chiến lược.
Năm 2022, Tetra Pak Brazil đạt doanh thu 7,2 tỷ Reais (1,5 tỷ USD). Trong khoảng thời gian đó, công ty đã sản xuất 15 tỷ gói.
Mặc dù Zorzan không tiết lộ dự báo doanh thu của công ty cho năm 2023, nhưng ông thừa nhận rằng công ty đang để mắt đến các thị trường và kết quả đầy hứa hẹn ở Brazil.
Quốc gia này là “một trong những hoạt động chính của công ty trên toàn thế giới” và Tetra Pak đang “không ngừng đầu tư và khám phá các cơ hội kinh doanh mới” trong khu vực, Zorzan cho biết.
Dịch và biên tập: Bích Hảo – Thanh Phan
Đăng nhập để bình luận.